Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng (Điều 68 đến Điều 73), bao gồm:
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân để giúp chúng tôi phục vụ khách hàng được chính xác, cải tiến dịch vụ của chúng tôi ngày một tốt hơn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin;
Các thông tin được thu thập sẽ chỉ được sử dụng trong phạm vi nâng cao chất lượng phục vụ trong dịch vụ bán hàng của chúng tôi. Bên cạnh đó, cập nhật cho người cung cấp những thông tin hội thảo, triển lãm chuyên nghành Răng Hàm Mặt.
3. Thời gian lưu trữ thông tin;
Tuỳ thuộc vào tính chất và mức độ, chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin của người dùng trong khoảng thời gian cần thiết. Ngoại trừ những yêu cầu đặc biệt từ phía người cung cấp. Thông tin sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của chúng tôi.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
Thông tin được bảo mật hoàn toàn. Chỉ có chúng tôi được tiếp cận thông tin đó. Trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể được yêu cầu cung cấp thông tin phục vụ cho việc thực thi pháp luật (nếu có).
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
Mọi thông tin được lưu trữ tại địa chỉ doanh nghiệp của chúng tôi. Người tiêu dùng có thể liên hệ bằng điện thoại, gửi email hay thông qua bất kỳ công cụ trực tuyến nào mà chúng tôi cung cấp.
CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG Y TẾ NHA PHONG
Số 27, ngõ 38 Phương Mai, P.Kim Liên, Q.Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024-35763430 Fax: 024-35764205
Email: hotro@nhaphong.com.vn
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Sau khi đăng ký thành viên, một email sẽ được gửi tới hòm thư của người đăng ký để xác nhận. Người sử dụng cần làm theo hướng dẫn bằng cách bấm vào đường link để xác nhận lại. Sau khi tài khoản được phê duyệt, người sử dụng có toàn quyền truy cập vào hệ thống và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình. Mặc dù vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ thông qua hòm thư hotro@nhaphong.com.vn
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Người tiêu dùng được khuyến cáo đọc kỹ các chính sách của chúng tôi trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch hay sử dụng dịch vụ nào của chúng tôi.
Chúng tôi luôn sẵn lòng tiếp nhận mọi khiếu nại về dịch vụ, hay việc thông tin cá nhân của khách hàng bị sử dụng sai mục đích. Người dùng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua điện thoại, email để khiếu nại. Trong vòng 07 ngày, chúng tôi sẽ phản hồi lại để hai bên giải quyết. Việc cung cấp đầy đủ bằng chứng là cần thiết khi gửi khiếu nại. Nó sẽ giúp cho việc xử lý được nhanh hơn. Ngay khi thông tin được xác định do lỗi từ phía chúng tôi. Chúng tôi sẽ ngay lập tức thi hành các biện pháp ngăn chặn, gỡ bỏ khỏi hệ thống của chúng tôi.