Ngoại trừ các hợp đồng trang thiết bị lớn có điều khoản thanh toán theo thoả thuận, những đơn hàng dụng cụ, vật tư tiêu hao thông thường đều có thời hạn thanh toán không quá 30 ngày kể từ ngày xuất hàng. Chúng tôi đánh giá cao các khách hàng thanh toán ngay sau khi giao hàng nhằm tạo điều kiện tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả hai bên. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ ghi nhận sự hỗ trợ tuyệt vời này.
Đối với khách hàng mới: Áp dụng thanh toán trước khi giao hàng
Đồng tiền thanh toán: Việt Nam Đồng
Hình thức thanh toán:
- Bằng tiền mặt tại công ty hoặc tại phòng khám
- Bằng chuyển khoản vào tài khoản của chúng tôi như sau.
Thanh toán online: Không áp dụng
Văn Phòng Hà Nội nếu mua từ văn phòng Hà Nội
Tài khoản số : 1005717643
Tại ngân hàng : Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)– Chi nhánh Hàng Trống
Đơn vị thụ hưởng : Công ty Cổ Phần Cung Ứng Y tế Nha Phong
Nội dung thanh toán : Họ và tên bác sĩ (hoặc tên phòng khám)_số điện thoại di động_thanh toán phiếu xuất số/hoá đơn số/hợp đồng số
(_) là dấu cách
Văn Phòng Hồ Chí Minh nếu mua từ văn phòng Chi nhánh Tp.HCM
Tài khoản số : 0371000436173
Tại ngân hàng : Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (VCB)– Chi nhánh Tân Định
Đơn vị thụ hưởng : Chi nhánh Công ty Cổ Phần Cung Ứng Y tế Nha Phong
Nội dung thanh toán : Họ và tên bác sĩ (hoặc tên phòng khám)_số điện thoại di động_thanh toán phiếu xuất số/hoá đơn số/hợp đồng số
(*) Nội dung thanh toán viết không dấu và nên có số điện thoại di động để đội ngũ của chúng tôi dễ kiểm tra và đối soát khi cần.
Sẽ rất tuyệt vời nếu sau khi hoàn tất thanh toán chuyển khoản, quí khách hàng thông báo cho chúng tôi (qua kinh doanh, kế toán, văn phòng) bằng hình thức tin nhắn, điện thoại hoặc email.
Hàng tháng đội ngũ tài chính của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để đối chiếu công nợ và thông báo về lịch thanh toán cho các đơn hàng đến hạn. Chúng tôi rất mong nhận được sự phối hợp tích cực từ phía khách hàng để công việc của hai bên diễn ra thuận lợi.