CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Hình thức đặt hàng trực tiếp: Điện thoại, tin nhắn, thông qua đội ngũ kinh doanh.
Hình thức đặt hàng online: Đang thử nghiệm. Nhưng sẽ chỉ dừng lại ở đặt hàng cơ bản mà không có chức năng thanh toán
Các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được chúng tôi cố gắng đáp ứng giao trong ngày. Điều đó không có nghĩa là các đơn hàng từ các tỉnh thành có bán kính dưới 120 Km đổ lại không được sắp xếp giao trong ngày trừ khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng trước 10h00 sáng của ngày hôm đó. Tuy nhiên, mọi đơn hàng sẽ được đội ngũ chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể. Cụ thể như sau:
(*) Đối với các đơn hàng nhận vào ngày Thứ 7, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến. Hãy giữ liên lạc với đội ngũ của chúng tôi để được cập nhật.
Chi phí giao hàng:
- Chi phí giao hàng vật tư/dụng cụ tiêu hao giành cho các khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong bán kính 15Km từ văn phòng của chúng tôi sẽ được miễn phí (có điều kiện áp dụng).
- Đối với các đơn hàng gửi trên 15 km trở lên, chúng tôi sẽ gửi qua các đơn vị CPN uy tín theo hình thức chuyển tận tay và khách hàng chịu phí chuyển phát. Phí chuyển phát sẽ phụ thuộc vào cân nặng/kích thước của gói hàng và theo bảng giá ưu đãi của đơn vị CPN áp dụng. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển trực tiếp cho đơn vị CPN. Trong một số trường hợp, chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng thanh toán thu hộ bởi bên CPN (COD).
- Các khách hàng sẽ được miễn phí gửi hàng tiêu hao/dụng cụ nếu đơn hàng có giá trị từ 4 triệu đồng trở lên hay các khách hàng thường xuyên.
- Khách hàng được khuyến cáo lưu lại các hoá đơn bán hàng, vận đơn của đơn vị vận chuyển để đối chiếu khi cần.
- Tuy nhiên, trong bất cứ trường hợp nào, nhà cung cấp có quyền thay đổi mà không cần phải báo trước.
- Đối với các trang thiết bị lớn, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể để thoả thuận phí vận chuyển hàng hoá. Vui lòng liên hệ với đội ngũ kinh doanh của chúng tôi để được giải đáp.
Trường hợp bất khả kháng:
- Tình trạng giao thông
- Tình trạng giãn cách xã hội hoặc phong toả vì dịch bệnh
- Tình trạng phong toả theo yêu cầu từ nhà chức trách
- Thiên tai, lũ lụt, đình công
- Các nguyên nhân đến từ đơn vị vận chuyển
Tất cả có thể dẫn tới kéo dài thời gian giao hàng.
Phạm vi không áp dụng: Các ngày lễ Tết, các ngày nghỉ hè của công ty
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Hàng hoá được phép đổi trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện đáp ứng những yêu cầu sau:
- Hàng được xác nhận là do lỗi của nhà sản xuất
- Hàng còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa được sử dụng
- Bao bì, tem nhãn không bị trầy xước, biến dạng
- Thiết bị hoặt động bình thường kể cả trong trường hợp đáp ứng các tiêu chí 1&2.
CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI HÀNG
Không áp dụng